HOC TAP BAC

Xã Đa Kia: Tổ Chức Vệ Sinh, Vá Đường ĐT 759

Chủ nhật - 13/10/2024 17:20 261 0
Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng của nước ta. Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công", phát huy truyền thống vẻ vang 94 năm công tác Dân vận của Đảng, mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị cần thường xuyên học tập, quán triệt tư tưởng, đạo đức và phong cách dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đổi mới công tác dân vận theo hướng sát cơ sở, thực sự “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân, có trách nhiệm với dân”, “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”; thực lòng quan tâm, chăm lo lợi ích và đời sống của nhân dân; gắn việc làm tốt công tác dân vận với trách nhiệm nêu gương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao cho
Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 94 năm truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2024) và chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Bù Gia Mập (01/11/2009 - 01/11/2024).
Sáng ngày 13/10/2024, Đảng uỷ xã Đa Kia, Huyện Bù Gia Mập đã tổ chức chương trình vận động quần chúng liên ngành năm 2024 “Tổ chức vệ sinh và vá đường – đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường ĐT 759”.
Tham dự chương trình có hơn 70 người tham gia bao gồm các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã; lực lượng công an, quân sự xã; các đồng chí là thành viên khối vận, Ban vận động quần chúng liên ngành, Bí thư chi bộ; Ban điều hành, ban công tác mặt trận 8 thôn và các đoàn viên, hội viên.
Tại chương trình, đồng chí Đỗ Tấn Tài - phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối Dân vận xã đã ôn lại kỷ niệm 94 năm truyền thống Dân vận của Đảng và triển khai chương trình vận động quần chúng liên ngành 2024. Đồng chí Phạm Ngọc Hùng - HUV, Bí thư Đảng uỷ đã phát biểu chỉ đạo các nhiệm vụ cần thực hiện trong chuối các hoạt động chào mừng kỷ niệm truyền thống công tác Dân vận của Đảng và kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Bù Gia Mập.
Qua hoạt động, Ban vận động quần chúng liên ngành xã Đa Kia đã dặm vá ổ gà trên tuyến đường ĐT 759 với 9 khối bê tông, xịt cỏ quang bụi rậm 2 bên đường ĐT 759 thuộc địa phận Thôn 4 và Thôn 6 với chiều dài 3 Km.
Chương trình hoạt động ý nghĩa trên của Xã Đa Kia đã góp phần đảm bảo an toàn giao, giảm thiểu tai nạn giao thông cho người dân khi di chuyển qua tuyến đường ĐT 759.
Một số hình ảnh của ban vận động quần chúng liên ngành xã Đa Kia đã dặm vá ổ gà trên tuyến đường ĐT 759 với 9 khối bê tông, xịt cỏ quang bụi rậm 2 bên đường ĐT 759 thuộc địa phận Thôn 4 và Thôn 6 với chiều dài 3 Km
 

Tác giả: Nguồn: Khối vận Đa Kia(BGMOL)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây