HOC TAP BAC

Hội LHTN Việt Nam huyện kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Thứ năm - 10/10/2024 23:52 411 0
Ngày 11/10/2024, Hội LHTN Việt Nam huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2024); tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực; tuyên dương “Học sinh 3 tốt”; “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và trao giải Hội thi “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2024.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoàng Trực, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Trần Quang Bình, HUV, Bí thư Huyện đoàn.
 
Các đại biểu dự buổi lễ
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại những dấu ấn lịch 68 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của các thế hệ thanh niên Việt Nam, khẳng định quan trọng trong việc đoàn kết, tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh niên, phát huy vai trò xung kích, đi đầu của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Buổi lễ đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng 5 em “Học sinh 3 tốt” cấp huyện; 14 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp huyện; trao giải Hội thi “Gia đình trẻ tiêu biểu” cấp huyện; tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.
Nhằm khuyến khích, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, phấn đấu vươn lên trong học tập, tiếp bước đến trường, MobiFone Tỉnh Bình Phước và Công ty BINHDINHWOOD đã trao tặng 10 học bổng, hỗ trợ các em học sinh từ đây đến hết năm học lớp 12.
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; tiếp nối truyền thống” và “Trao nhân ái, lan tỏa yêu thương”, BHXH huyện Bù Gia Mập hỗ trợ tặng 472 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Đồng chí Trần Hoàng Trực, Bí thư Tỉnh đoàn
 
Các đại biểu dự buổi lễ
Khen thưởng “Học sinh 3 tốt” cấp huyện
Khen thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp huyện
Tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu”
Tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu”
Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực
MobiFone Tỉnh Bình Phước và Công ty BINHDINHWOOD đã trao tặng 10 học bổng
BHXH huyện Bù Gia Mập hỗ trợ tặng 472 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Tri ân các đơn vị đồng hành

Tác giả: Trần Tú (BGMOL)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây