HOC TAP BAC

BÍ THƯ HUYỆN ỦY BÙ GIA MẶP GẶP MẶT, CHÚC MỪNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NỮ

Thứ sáu - 18/10/2024 03:24 177 0
Sáng ngày 18/10/2024, đồng chí Lý Trọng Nhân – TUV – Bí thư Huyện ủy Bù Gia Mập có buổi gặp mặt, chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động nữ khối Đảng, MTTQ và các Tổ chức chính trị - xã hội huyện nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2024.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lý Trọng Nhân – TUV – Bí thư Huyện ủy Bù Gia Mập đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động nữ của huyện có một dịp kỷ niệm luôn vui tươi và hạnh phúc.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan của huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao, cùng cả hệ thống chính trị và nhân dân trong huyện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong những năm qua.
Qua đó, đồng chí mong muốn, mỗi chị em phụ nữ trên cương vị công tác hiện tại sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và xứng đáng với vị trí, chức vụ được giao, khẳng định hình ảnh, phẩm chất, đạo đức cao quý, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ, góp phần vào sự thành công trong công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương Bù Gia Mập ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi bó hoa tươi thắm và các phần quà chúc mừng đến cán bộ, công chức, người lao động nữ tại buổi gặp mặt./.
Đồng chí Lý Trọng Nhân – TUV – Bí thư Huyện ủy Bù Gia Mập có buổi gặp mặt, chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động nữ khối Đảng, MTTQ và các Tổ chức chính trị - xã hội huyện nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2024.

Tác giả: Trà Giang(BGMOL)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây