HOC TAP BAC

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ LỢI HỌP MẶT KỈ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2024)

Thứ hai - 21/10/2024 23:34 104 0
Hòa chung không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, vào ngày19/10/2024, công đoàn tiểu học Lê Lợi, Xã Phước Minh, Huyện Bù Gia Mập đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao và các hoạt động trò chơi dân gian sôi nổi, với sự tham gia nhiệt tình của các nữ công đoàn viên.
Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi đã thu hút sự tham gia của nhiều đội đến từ các tổ công đoàn, với không khí thi đấu quyết liệt nhưng đầy tinh thần thể thao đoàn kết và vui vẻ. Đây là cơ hội để các nữ công đoàn viên giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tinh thần đồng đội.
Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt sâu, cướp cờ, đập bóng cũng diễn ra vô cùng sôi động. Các trò chơi này không chỉ mang lại tiếng cười và niềm vui, mà còn gợi nhắc những giá trị truyền thống, kết nối các thế hệ và tạo ra môi trường giao lưu thân thiện.
Đặc biệt, trong chương trình, Ban tổ chức đã khen thưởng các nữ công đoàn viên giỏi việc nước, đảm việc trường, những cá nhân xuất sắc đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào công đoàn cũng như công tác chuyên môn. Đây là sự ghi nhận và động viên tinh thần to lớn đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chị em trong suốt thời gian qua.
 
 
  Chương trình kỷ niệm 20/10 năm nay không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam, mà còn là sân chơi để các chị em công đoàn viên thể hiện bản lĩnh, sức khỏe và tinh thần cống hiến. Hy vọng rằng tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết sẽ luôn lan tỏa trong mọi hoạt động sắp tới.

Tác giả: Phan Thị Mến – Chủ tich CĐCS trường  TH Lê Lợi(BGMOL)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây